Web Hosting

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

อ้อมกอด 2

อ้อมกอด 2
เขียนโดย ไพลิน ถาวรวิจิตร
*"กอด"* คือ การแลกเปลี่ยน "ความลับทางอารมณ์" ระหว่างกัน ?

*"กอด"* ช่วยสลายทิฐิบางอย่างในใจเรา ?
เมื่อคุณกลับบ้าน สิ่งที่ควรทำหลังจาก ?สวัสดี? คือ เข้าไป *"กอด"* คนที่คุณรัก ?


บางครั้งเราไม่รู้หรอกว่าเราต้องการ *"กอด"* มากแค่ไหน จนกว่าจะได้เห็นคนอื่นเค้ากอดกัน ?




*"กอด"* คือ ทางสายกลางของการแสดงออกซึ่งความรัก ?

*"กอด"* คือ การเต้นรำในจังหวะเดียวกัน ?

*"กอด"* ทำให้รู้ว่ายังมีคนอ้วนกว่าเรา ?
สุดท้ายแล้วคนเราก็ต้อง *"กอด"* ตัวเองในที่แคบ ๆ
วันนี้คุณกอดใครแล้วหรือยัง ?

2 ความคิดเห็น:

  1. บทสรุปของอ้อมกอด มีคนที่ให้กอดมากมาย แต่คุณเคยคิดบ้างไหมว่าอ้อมกอดสำคัญแค่ไหน ถ้ายังไม่แน่ใจ ลองไปชมเพลงนี้ก่อนก็ได้ครับ
    อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เวอร์ชั่น 2

    ตอบลบ
  2. สังคมของประเทศไทย ทุกวันนี้ อ้อมกอดเป็นสิ่งจำเป็น ในยุคของความเข้าอกเข้าใจ ช่วยสลายทิฐิ เพื่อความรักความสามัคคี ของคนในชาติ ช่วยกันเถอะครับ หากคุณไม่ชอบหน้าใคร ลองหาโอกาส กอดเขาสักครั้ง คุณจะพบว่า " เราน่าจะทำแบบนี้เสียตั้งนานแล้ว "

    ตอบลบ